Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Tại sao bạn lại đóng nhiều thuế hơn mức bạn phải nộp?
Bạn sẽ làm gì khi đối diện với chi phí thuế phải nộp hằng năm quá lớn?
Lâu nay trong quan niệm của các doanh nghiệp và các cá nhân là chỉ muốn làm sao đó cho phải đóng thuế càng ít càng tốt vì thuế là một khoản chi của bạn và hiển nhiên làm túi tiền của bạn vơi đi.
Chúng tôi không khuyên bạn trốn thuế, hay sữ dụng các biện pháp trái pháp luật để né tránh trách nhiệm nộp thuế.
Chúng tôi đã trãi qua hơn 5 năm kinh nghiệm về việc tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc dịch vụ kế toán và tư vấn lập kế hoạch thuế tại Cần Thơ.
Một giải pháp mới dành cho bạn Lập kế hoạch và cân đối thuế.

Lập kế hoạch và cân đối thuế là gì?


Lập kế hoạch thuế là việc lên kế hoạch một cách bao quát, mang tầm chiến lược lầu dài, đó là việc tối ưu hóa số thuế mà doanh nghiệp phải nộp trong khuôn khổ  của pháp luật. Tối ưu hóa thuế hoàn toàn khác trốn thuế. Tối ưu hóa thuế là làm sao để mức thuế phải nộp tăng tương đối so với việc thu nhập doanh nghiệp hoặc giảm tương đối so với việc giảm thu nhập hoặc gia tăng các chi phí khác. Nói cách khác, chúng ta hoàn toàn có thể chấp nhận việc tăng thuế phải nộp nếu tỉ lệ tăng thuế thấp hơn so với tỉ lệ tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Để lập kế hoạch và cân đối thuế, thì đòi hỏi phải có nhân sự chuyên môn, thấu hiểu được hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và tầm nhìn tổng thể về mối tương quan giữa doanh thu, chi phí, các loại thuế phí, với lợi nhuận. Lập kế hoạch và cân đối thuế là tìm kiếm một giải pháp tổng thể  về các loại thuế khác nhau, thời điểm phát sinh thuế theo chu kỳ kinh doanh, để tối ưu thuế phải nộp trong kỳ với hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Các phương thức lập kế hoạch và cân đối thuế.

Phương thức 1: Tận dụng những ưu đãi thuế, miễn thuế từ việc lập chi nhánh, công ty con. Như lập các công ty con trong các khu công nghiệp đang giảm thuế, và chuyển lợi nhuận về công ty, hay chi nhánh này.
Phương thức 2: Chuyển đổi là việc thay đổi cơ chế hoạt động, thay đổi bản chất giao dịch để tài sản và thu nhập đuợc tạo ra chịu mức thuế suất thấp hơn nếu không thực hiện chuyển đổi
Phương thức 3: Lên kế hoạch và điều chỉnh thời điểm nộp thuế để tối ưu nhất, và có lợi cho doanh nghiệp nhất
Phương thức 4: Chia tách đối tượng chịu thuế, và giá trị thuế phải nộp ra thành nhiều phần để số thuế phải nộp thấp nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kế toán trọn gói

Kế toán trọn gói

Báo Cáo Thuế

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0167 461 3095
DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI CẦN THƠ, BÁO CÁO THUẾ TẠI CẦN THƠ. Được tạo bởi Blogger.

Hỗ Trợ Kê Khai

Hỗ Trợ Kê Khai

Báo Cáo Tài Chính

Báo Cáo Tài Chính
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại cần thơ tiết kiệm chi phí cho nhân viên kế toán hàng tháng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại cần thơ. Với đội ngũ kế toán giỏi chúng tôi tự tin hoàn thành tốt công việc. Hoàn tiền nếu làm sai cam kết.

BÀI VIẾT