Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Dịch vụ kế toán cần thơ là ngành kinh doanh có điều kiện. Với tôn chỉ “chuyên nghiệp – bảo mật thông tin”, Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, đồng hành cùng quý Doanh nghiệp an toàn trong mọi hoạt động, gia tăng giá trị Doanh nghiệp, giảm chi phí thuế đến mức tối thiểu, giải quyết khó khăn về nghiệp vụ kế toán và tình huống thuế. Đại diện cho Doanh nghiệp làm việc và giải trình với cơ quan thuế. Doanh nghiệp chúng tôi đang phục vụ tất cả khách hàng bao gồm các Công ty trong nước, Công ty nước ngoài đóng tại địa bàn Miền tây Nam bộ.
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng các dịch vụ tư vấn và kế toán trọn gói sau:
Khai thuế GTGT hàng thángTháng400.000đTrên 30 hóa đơn + 5.000 đ / hóa đơn
2Khai thuế TNDN hàng QuíQuí200.000đ
3Khai thuế TNCN hàng QuíQuí100.000đ
4Quyết toán thuế TNDN nămNăm300.000đCuối năm
5Quyết toán thuế TNCN nămNăm200.000đCuối năm
6Kiểm tra hàng tồn kho, đối chiếu định kỳTháng100.000đ
7Theo dõi phát sinh chứng từ ngân hàngTháng100.000đ
8Đóng sổ sách chứng từ
Với sự lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng từ A đến Z chỉ với chi phí bằng 30% của kế toán viên tại chỗ. Quý doanh nghiệp chỉ việc ký trên các hồ sơ và biểu mẫu đã được soạn thảo sẵn.
Để nhận được thông tin rõ hơn, quý khách vui lòng liên hệ: 01674 613 095 Ms Gấm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kế toán trọn gói

Kế toán trọn gói

Báo Cáo Thuế

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0167 461 3095
DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI CẦN THƠ, BÁO CÁO THUẾ TẠI CẦN THƠ. Được tạo bởi Blogger.

Hỗ Trợ Kê Khai

Hỗ Trợ Kê Khai

Báo Cáo Tài Chính

Báo Cáo Tài Chính
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại cần thơ tiết kiệm chi phí cho nhân viên kế toán hàng tháng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại cần thơ. Với đội ngũ kế toán giỏi chúng tôi tự tin hoàn thành tốt công việc. Hoàn tiền nếu làm sai cam kết.

BÀI VIẾT