Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Quý công ty đang cần lập báo cáo tài chính để quyết toán thuế, vay vốn ngân hàng, báo cáo cho cấp trên, có thông tin phản ánh trung thực hoạt động kinh doanh để phục vụ cho công tác quản lý hoạt động kinh doanh? - Quý công ty đã có nhân viên kế toán, hàng tháng đã thực hiện việc kê khai thuế nhưng chưa lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế năm?


Lợi ích mà Dịch vụ kế toán Cần Thơ  mang lại:
Duy trì sổ sách lành mạnh: Đảm bảo hệ thống sổ sách kế toán được hoàn thiện, tuân thủ các chuẩn mực kế toán, sửa chữa những sai sót (Do chủ quan và khách quan) mà bản thân kế toán nội bộ không thể nhận ra 
Tránh rủi ro: Bằng những việc duy trì một hệ thống sổ sách lành mạnh, tuân thủ chuẩn mực kế toán doanh nghiệp tránh được những rủi ro phát sinh từ những sai lầm của hệ thống kế toán khi cơ quan quản lý Thuế kiểm 
Trách nhiệm: Là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp Dịch vụ kế toán Cần Thơ, chúng tôi luôn đặt tiêu chí hàng đầu là bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của quý khách hàng, đối với số liệu mà Kế toán chúng tôi đã thực hiện, chúng tôi sẽ đại diện khách hàng với tư cách là người làm kế toán để giải trình với cơ quan quản lý khi có yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kế toán trọn gói

Kế toán trọn gói

Báo Cáo Thuế

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0167 461 3095
DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI CẦN THƠ, BÁO CÁO THUẾ TẠI CẦN THƠ. Được tạo bởi Blogger.

Hỗ Trợ Kê Khai

Hỗ Trợ Kê Khai

Báo Cáo Tài Chính

Báo Cáo Tài Chính
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại cần thơ tiết kiệm chi phí cho nhân viên kế toán hàng tháng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại cần thơ. Với đội ngũ kế toán giỏi chúng tôi tự tin hoàn thành tốt công việc. Hoàn tiền nếu làm sai cam kết.

BÀI VIẾT