Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015



1. Giá trị tài sản được tính theo giá gốc, gồm chi phí mua, vận chuyển,bốc xếp, lắp ráp, chế biến, các chi phí liên quan trực tiếp khác đến khi đưa tài sản vào trạng thái sẵn sàng để sử dụng. Đơn vị kế toán không tự điều chỉnh lại giá trị tài sản đã ghi sổ kế toán, trừ trường hợp mà pháp luật có quy định khác.
2. Các quy định và phương pháp kế toán đã chọn được áp dụng nhất quán trong kỳ kế toán năm; trong trường hợp có sự thay đổi về quy định và phương pháp kế toán đã chọn thì phải giải trình trong báo cáo tài chính.
3. Đơn vị kế toán phải thu thập và phản ánh khách quan, đúng thực tế, đầy đủ và đúng kỳ kế toán mà nghiệp vụ kinh tế tài chính phát sinh.
4. Thông tin và số liệu trong báo cáo tài chính năm của đơn vị kế toán phải công khai theo quy định tại Điều 32 Luật này.
5. Đơn vị kế toán sử dụng phương pháp đánh giá tài sản, phân bổ các khoản thu, khoản chi một cách thận trọng và không được làm sai lệch kết quả hoạt động kinh tế tài chính của đơn vị kế toán.
6. Cơ quan của nhà nước, đơn vị sự nghiệp, tổ chức khi sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước ngoài thực hiện quy định tại các điều khoản 1, 2, 3, 4 và 5 Điều này còn phải thực hiện kế toán theo các mục lục ngân sách nhà nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kế toán trọn gói

Kế toán trọn gói

Báo Cáo Thuế

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0167 461 3095
DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI CẦN THƠ, BÁO CÁO THUẾ TẠI CẦN THƠ. Được tạo bởi Blogger.

Hỗ Trợ Kê Khai

Hỗ Trợ Kê Khai

Báo Cáo Tài Chính

Báo Cáo Tài Chính
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại cần thơ tiết kiệm chi phí cho nhân viên kế toán hàng tháng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại cần thơ. Với đội ngũ kế toán giỏi chúng tôi tự tin hoàn thành tốt công việc. Hoàn tiền nếu làm sai cam kết.

BÀI VIẾT