Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Hồ sơ kê khai thuế ban đầu rất quan trọng đối với doanh nghiệp mới thành lập, vì nếu đăng ký không với các quy định của pháp luật về thuếkế toán nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp và gây ra hậu quả pháp lý khôn lường. Do trong quá trình khai thuế bắt buộc Doanh nghiệp phải theo hình thức kế toán đã kê khai cho đến khi kết thúc niên độ kế toán.

Để hỗ trợ quý doanh nghiệp giảm thời gian và chi phí thực hiện các thủ tục thuế, đảm bảo hồ sơ kế toán, báo cáo quyết toán thuế của quý doanh nghiệp phù hợp với quy định của pháp luật thuế, chi phí thuế giảm đến mức tối thiểu, Đơn vị dịch vụ kế toán Cần Thơ hân hạnh gửi tới quý doanh nghiệp “Dịch vụ báo cáo thuế - kê khai thuế ban đầu”.

Nội dung công việc kê khai của chúng tôi sẽ bao gồm:
1. Thực hiện làm việc và kê khai thuế ban đầu.
2. Đóng thuế môn bài, thực hiện mua bán hóa đơn lần đầu.
3. Lập và kê khai thuế VAT hàng tháng.
4. Báo cáo tình trạng sử dụng hóa đơn hàng tháng.
5. Báo cáo hàng hóa, dịch vụ bán ra, mua vào.
6. Kê khai tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý
7. Kê khai thuế thu nhập cá nhân hàng tháng, hàng quý.
8. Thực hiện quyết toán hàng năm các loại thuế TNDN, TNCN.
9. Đại diện cho doanh nghiệp làm việc và giải trình với cơ quan thuế
10. In sổ sách kế toán theo đúng quy định.
Với việc lựa chọn “Dịch vụ báo cáo thuế - kê khai thuế ban đầu” của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện từ A đến Z cho quý khách, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đồng thời chất lượng các báo cáo thuế luôn được đảm bảo, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu, báo cáo kế toán, thuế do chúng tôi đã thực hiện sẳn. Đồng thời trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các nội dung, vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, hóa đơn, chứng từ trong hoạt động kinh doanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kế toán trọn gói

Kế toán trọn gói

Báo Cáo Thuế

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0167 461 3095
DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI CẦN THƠ, BÁO CÁO THUẾ TẠI CẦN THƠ. Được tạo bởi Blogger.

Hỗ Trợ Kê Khai

Hỗ Trợ Kê Khai

Báo Cáo Tài Chính

Báo Cáo Tài Chính
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại cần thơ tiết kiệm chi phí cho nhân viên kế toán hàng tháng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại cần thơ. Với đội ngũ kế toán giỏi chúng tôi tự tin hoàn thành tốt công việc. Hoàn tiền nếu làm sai cam kết.

BÀI VIẾT