Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Báo cáo tài chính là gì ? Hệ thống các bảng biểu, thông tin về tình hình tài chính, tình hình kinh doanh và các luồng tiền của DN được gọi là BCTC.


BCTC là những báo cáo tổng hợp nhất về tình hình tài sản, vốn chủ sở hữu và nợ phải trả cũng như tình hình tài chính, kết quả kinh doanh trong kỳ của DN. Nói cách khác, báo cáo kế toán tài chính là phương tiện trình bày khả năng sinh lời và thực trạng tài chính của DN cho những người quan tâm (chủ DN nhà đầu tư, nhà cho vay, cơ quan thuế và các cơ quan chức năng,…)



BẠN không muốn gặp rắc rối với cơ quan thuế chỉ vì bản báo cáo tài chính của doanh nghiệp mình? Chắc chắn là không rồi. Hãy đọc tiếp bài viết này vì bạn đang đi đúng hướng... 

Dịch vụ kế toán Cần Thơ rất vinh dự là một đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ thủ tục thuế và Dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn TP Cần Thơ

Hãy để Dịch vụ kế toán Cần Thơ giúp Doanh nghiệp giải quyết những vấn để đau đầu trên bằng Dịch vụ kế toán thuế trọn gói.

Với đội ngũ chuyên gia là những người đã có bằng Hành nghề thuế, Hành nghề dịch vụ kế toán am hiểu sâu sắc các Quy định pháp luật Thuế & Kế toán: đã có nhiều năm kinh nghiệm làm Kế toán và đã tham gia nhiều kỳ Quyết toán thuế trực tiếp với Cơ quan thuế.

Nội dung hoàn thiện báo cáo tài chính cuối năm bao gồm:
  1. Tư vấn tổng thể về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt  khi làm sai để doanh nghiệp nắm bắt được và xử lý kịp thời.
  2. Rà soát, đối chiếu tờ khai thuế với chứng từ gốc và điều chỉnh ngay nếu có sai sót.
  3. Sắp xếp, phân loại, hoàn thiện chứng từ trước khi làm sổ sách báo cáo tài chính
  4. Tư vấn cho doanh nghiệp những vấn đề còn tồn đọng của doanh nghiệp trong năm qua và biện pháp khắc phục.
  5. Nhập chứng từ và thông báo cho doanh nghiệp kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, tồn kho, công nợ, chi phí các loại…
  6. Cân đối lãi lỗ và báo cho doanh nghiệp biết.
  7. Chốt số liệu, lập báo cáo tài chính hoàn chỉnh
  8. Xin dấu doanh nghiệp và đi nộp cho doanh nghiệp sau đó bàn giao bản gốc cho chủ doanh nghiệp ngay sau khi nộp
  9. In sổ sách và chứng từ bàn giao đầy đủ cho DN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kế toán trọn gói

Kế toán trọn gói

Báo Cáo Thuế

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0167 461 3095
DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI CẦN THƠ, BÁO CÁO THUẾ TẠI CẦN THƠ. Được tạo bởi Blogger.

Hỗ Trợ Kê Khai

Hỗ Trợ Kê Khai

Báo Cáo Tài Chính

Báo Cáo Tài Chính
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại cần thơ tiết kiệm chi phí cho nhân viên kế toán hàng tháng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại cần thơ. Với đội ngũ kế toán giỏi chúng tôi tự tin hoàn thành tốt công việc. Hoàn tiền nếu làm sai cam kết.

BÀI VIẾT