Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Để Doanh Nghiệp bạn có định hướng và hoạt động tốt, luôn làm đúng theo luật thuế thì ban lãnh đạo không thể không coi trọng đến bộ phận kế toán. Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết này, Dịch Vụ Kế Toán Cần Thơ đưa ra gói dịch vụ kế toán thuế trọn gói hàng tháng để quý Doanh Nghiệp được đảm bảo lợi ích một cách tối đa.


Để phục vụ quý Doanh Nghiệp tại TP Cần Thơ một cách chuyên nghiệp và tốt nhất,Dịch vụ kế toán Cần Thơ chúng tôi có đội ngũ nhân viên trên 5 năm kinh nghiệm thực tế, làm trên mọi lĩnh vực loại hình doanh nghiệp. Với chi phí Doanh Nghiệp bỏ ra chỉ từ 500.000 đồng, Kế Toán Cần Thơ cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất, chính xác và tiết kiệm thời gian cho Doanh Nghiệp.
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Cần Thơ
Dưới đây là nội dung chi tiết về gói dịch vụ kế toán thuế của công ty chúng tôi:
  • Tư vấn miễn phí, tìm ra hướng giải quyết các vấn đề về kế toán đang vướng mắc của Doanh nghiệp gồm: thuế , nội bộ hàng quý, tạm tính thu nhập cho doanh nghiệp, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, lập báo cáo thuế..
    + Hàng tháng, hàng quý nhận hóa đơn, chứng từ về kê khai thuế và nộp báo cáo lên các chi cục thuế.
    + Dựa trên các hóa đơn, chứng từ ngân hàng đưa ra số liệu về hàng tồn kho, chốt công nợ với Doanh nghiệp hàng tháng, hàng quý và những số liệu doanh nghiệp cần.
    + Tư vấn hóa đơn chứng từ mua vào hợp lý, hợp lệ với Doanh nghiệp.
    + Hướng dẫn cách viết hóa đơn chứng từ bán ra.
    + Tư vấn, cân đối số liệu kế toán, doanh thu, lãi lỗ.
  • Thay mặt lãnh đạo Doanh Nghiệp giải đáp mọi thắc mắc về thuế khi cán bộ quản lý Thuế yêu cầu, vào bất kỳ thời gian nào.
  • Hoàn thiện và lên trọn bộ sổ sách Báo Cáo Tài Chính theo đúng quy định hiện hành của Bộ Tài Chính. Sau đó, nhân viên của GDT sẽ gửi lại quý công ty mọi sổ sách đã được in ra.

    Dịch vụ kế toán Cần Thơ trọn gói
    với mức giá chỉ từ 
    500.000đ trở lên, tùy thuộc vào khối lượng công việc cũng như sự thỏa thuận giữa hai bên phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp, doanh thu dự tính dựa vào doanh thu của năm trước liền kề, số lượng hóa đơn đầu ra, đầu vào, số lượng thành phẩm, hàng hóa, ….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kế toán trọn gói

Kế toán trọn gói

Báo Cáo Thuế

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0167 461 3095
DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI CẦN THƠ, BÁO CÁO THUẾ TẠI CẦN THƠ. Được tạo bởi Blogger.

Hỗ Trợ Kê Khai

Hỗ Trợ Kê Khai

Báo Cáo Tài Chính

Báo Cáo Tài Chính
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại cần thơ tiết kiệm chi phí cho nhân viên kế toán hàng tháng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại cần thơ. Với đội ngũ kế toán giỏi chúng tôi tự tin hoàn thành tốt công việc. Hoàn tiền nếu làm sai cam kết.

BÀI VIẾT