Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Doanh nghiệp bạn là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, kế toán trưởng và đang cần tuyển nhân viên kế toán để giải quyết những vấn đề liên quan đến thủ tục thuế-báo cáo thuế, hóa đơn , chứng từ, sổ sách kế toán.
Bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, không cần  nhân viên kế toán, kế toán trưởng để thực hiện các công việc kế toán, báo cáo thuế hàng tháng để giảm thiểu chi phí hoạt động
Bạn là chủ doanh nghiệp là người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp nhưng bạn lại không am hiểu nhiều về kế toán, vậy làm sao để bạn kiểm tra kế toán của mình, cũng như các công việc mà họ đã và đang làm. Công việc mà họ làm liệu đã đúng và phù hợp với các quy định hiện hành chưa ?
Vậy, giải pháp nào là tối ưu nhất cho những băn khoăn, khó khăn hay sự không yên tâm trên.
Dịch vụ báo cáo thuế Cần Thơ uy tín chuyên nghiệp, chính xác, hiệu quả, kịp thời của Công ty dịch vụ kế toán hà nội sẽ giúp bạn giải quyết một các triệt để nhất mọi khó khăn, vướng mắc trên 

Lý do bạn chọn dịch vụ báo cáo thuế của Công ty chúng tôi

  • Kế toán + Thuế là tất cả những gì chúng tôi làm
  • Nguồn nhân lực làm dịch vụ cho doanh nghiệp bạn là những kế toán, chuyên viên, nhà quản lý có trình độ,kinh nghiệm nghề nghiệp trên dưới 10 năm.
  • Uy tín, chất lượng đã được khẳng định với những giải thưởng sản phẩm dịch vụ chất lượng
  • Dịch vụ kế toán trải rộng khắp các địa bàn Cần Thơ
  • Cam kết bảo mật dữ liệu khách hàng. (Chính sách bảo mật)
  • Tiệt kiệm tối đa chi phí kế toán. 
  • Luôn cập nhật thông tin mối nhất về chính sách pháp luật kế toán thuế.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
  • Loại hình công ty khác nhau không phải là vấn đề với chúng tôi.
  • Luôn thu hút và giữ lại những nhân tài kế toán cho mình
  • Quản lý cấp cao luôn hỗ trợ bạn bất kì khi nào bạn cần
    - Quý doanh nghiệp chưa yên tâm về báo cáo tài chính của công ty mình, hoặc quý công ty băn khoăn báo cáo tài chính của quý công ty các năm trước và năm hiện tại có đúng và tuân thủ các thông tư nghị định của cơ quan thuế hay chưa? hoặc tình hình nhân sự kế toán chưa đủ kinh nghiệm để làm báo cáo tài chính cuối năm cho quý công ty. Hãy đến với dịch vụ làm báo cáo tài chính của chúng tôi với dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm, chúng tôi luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho doanh nghiệp ngay cả khi kết thúc hợp đồng. 
  • Quý Doanh Nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đồng thời chất lượng các báo cáo luôn được bảo đảm, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu, báo cáo kế toán, thuế do chúng tôi đã thực hiện.
    Quý khách hàng xin liên hệ 01674 613 095 Ms Gấm để được tư vấn dịch vụ kỹ hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kế toán trọn gói

Kế toán trọn gói

Báo Cáo Thuế

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0167 461 3095
DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI CẦN THƠ, BÁO CÁO THUẾ TẠI CẦN THƠ. Được tạo bởi Blogger.

Hỗ Trợ Kê Khai

Hỗ Trợ Kê Khai

Báo Cáo Tài Chính

Báo Cáo Tài Chính
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại cần thơ tiết kiệm chi phí cho nhân viên kế toán hàng tháng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại cần thơ. Với đội ngũ kế toán giỏi chúng tôi tự tin hoàn thành tốt công việc. Hoàn tiền nếu làm sai cam kết.

BÀI VIẾT