Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kế toán, quyết toán thuế, báo cáo thuế chuyên nghiệp tại Cần Thơ

Dịch vụ hoàn hảo từ những kế toán viên chuyên nghiệp
    • Việc báo cáo thuế GTGT, báo cáo TNDN, TNCN sẽ được những kế toán viên dày dặn kinh nghiệm thực hiện.Bạn sẽ an tâm về nỗi lo tài chính.

  1. Tiết kiệm thời gian
    • Bạn không còn tốn thời gian tìm hiểu luật về thuế, các qui định mới. Hãy để chúng tôi giúp bạn.
    • Bạn không còn phải tìm thuê nhân viên kế toán và phải đau đầu vì họ chưa có kinh nghiệm hay mới ra trường.
    • Kế toán viên của chúng tôi có kinh nghiệm, làm việc bày bản chuyên nghiệp.

  2. Tiết kiệm chi phí
    • Bạn sẽ không cần tốn trên 2,500,000 đồng / tháng để thuê nhân viên kế toán khi nghiệp vụ Doanh nghiệp của bạn phát sinh chưa nhiều.
    • Hãy liên hệ chúng tôi ngay!. 0167 461 3095 Ms Gấm
    • QUI TRÌNH LÀM VIỆC

      1/Tư vấn trực tiếp khách hàng, giúp khách hàng có cái nhìn khái quát về dịch vụ kế toán - thuế Cần Thơ.
      2/Tổng hợp các gói dịch vụ khách hàng lựa chọn, báo giá cho khách hàng, tiến hành kí hợp đồng.
      3/Tiến hành thu thập thông tin, nghiệp vụ chuẩn bị thông tin khách hàng.
      4/Báo cáo tiến độ công việc, hoàn thành các gói dịch vụ đã ký với khách hàng.

      Dịch vụ KẾ TOÁN uy tính nhất Cần Thơ.
      • Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hoàn thành hợp đồng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kế toán trọn gói

Kế toán trọn gói

Báo Cáo Thuế

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0167 461 3095
DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI CẦN THƠ, BÁO CÁO THUẾ TẠI CẦN THƠ. Được tạo bởi Blogger.

Hỗ Trợ Kê Khai

Hỗ Trợ Kê Khai

Báo Cáo Tài Chính

Báo Cáo Tài Chính
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại cần thơ tiết kiệm chi phí cho nhân viên kế toán hàng tháng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại cần thơ. Với đội ngũ kế toán giỏi chúng tôi tự tin hoàn thành tốt công việc. Hoàn tiền nếu làm sai cam kết.

BÀI VIẾT